Sữa tỏi phương thuốc bí truyền được kết họp từ sữa tươi và tỏi

Sữa tỏi là một dược phẩm trị liệu chữa đau thần kinh tọa. Đây là một bài thuốc dân gian đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Hôm nay Guta Food sẽ chia sẽ cho các bạn những thông tin bổ ích về sữa tỏi.

Sữa tỏi là gì?

Sữa tỏi là thức uống tự nhiên được kết họp từ sữa tươi và tỏi sống. Đây là phương pháp y học cổ truyền của Việt Nam đã được một số nước trên thế giới kiểm chứng. Đây là phương pháp điều trị nhiễm ký sinh trùng đường ruột, các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc vi rút. Tuy nhiên hữu dụng lớn nhất của nó là giúp giảm đau dây thần kinh hông.

Sữa tỏi

Công dụng trị bệnh của sữa tỏi

Sữa tỏi có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa. Bên trong nó chứa nhiều vitamin A, B1 và C. Ngoài ra nó có rất nhiều chất khoáng như sắt, enzyme, silic, lưu huỳnh, iốt và các polysaccharid, protein, flavonoid… Mặt khác nó còn được xem như là kháng sinh tự nhiên giúp chống lại các vi sinh vật có thể làm thay đổi hệ vi sinh vật tự nhiên của cơ thể. Công dụng này giúp việc giảm đau ở những bệnh nhân đau dây thần kinh hông. Bệnh này thường có do sự mất cân bằng những vi khuẩn có lợi có liên quan đến gia tăng đáp ứng viêm của cơ thể.

Đau thần kinh hông là gì?

Đau thần kinh hông với những cơn đau dữ dội ở vùng hông. Cơn đau có thể lan dọc xuống phần chân, thỉnh thoảng đến bàn chân. Nhưng tùy theo mức độ, các cơn đau có thể kéo dài vài ngày và ảnh hưởng đến hoạt động, những sinh hoạt.

Nguyên nhân đau thần kinh hông

Nguyên nhân của nó có thể do chấn thương, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống… Trong đau dây thần kinh hông thường kèm theo các dấu hiệu như ngứa ran, khó chịu hoặc tê…

Cách điều trị đau thần kinh hông

Sữa tỏi xuất hiện như một liều tiên dược. Nó là phương thuốc thiên nhiên có tác dụng chống viêm giảm đau và giảm được các triệu chứng của bệnh. Đây chính là công thức cổ xưa rất tuyệt vời.

Sữa tỏi

Cách làm sữa tỏi

Bài thuốc chữa đau dây thần kinh hông từ sữa tỏi

Bạn chuẩn bị sữa tỏi thật đơn giản, chỉ cần nấu chín tỏi trong sữa tươi. Cách tốt nhất bạn nên cắt tỏi thành từng lát nhỏ giúp giải phóng hết các hoạt chất tự nhiên có trong tỏi. Sau đó bạn cho vào một ít mật ong tạo hương vị. Hầu như mọi người hay dùng sữa bò tươi để pha chế. Hiện nay thị trường Việt Nam có rất nhiều sữa tươi nhập khẩu từ châu âu chất lượng nấu thuốc cực kỳ tốt. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này: Sữa tươi Mlekovita I Love Milk nhập khẩu 100% Ba Lan. Nó sẽ giúp bạn có một liều thuốc hiệu quả cực kỳ và nhanh chóng. Bạn tham khảo hình sản phẩm bên dưới

sữa tỏi

Thành phần sữa tỏi

  • 5 củ tỏi
  • 250 ml sữa tươi
  • 2 muỗng canh mật ong 50g
  • Tỏi đã gọt vỏ và nghiền nát tỏi hoặc cắt tỏi thành từng lát mỏng

Cách uống sữa tỏi

Để trị bệnh hiệu quả nhất, bạn nên uống khoảng 200-250 ml sữa tỏi mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể chủ động uống một lần hay chia thành 2-3 lần. Uống cho đến khi dấu hiệu đau được cải thiện một cách đáng kể. Kết họp với việc uống sữa tỏi, bạn nên có lối sống lành mạnh, tránh mang vác các vật nặng và chú ý tư thế lúc làm việc … Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều để có thể giảm các triệu chứng đau. Và tốt nhất nên tham khảo các bài tập thể dục nhẹ nhàng…

Sữa tỏi

Lưu ý

Muốn sữa tỏi mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh thần kinh tọa, các bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, canxi, khoáng chất để tăng sức đề kháng và sức khỏe.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục
  • Duy trì tinh thần thoải mái, không để bản thân có những suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Có khoảng thời gian nghỉ ngơi khi đang làm việc. Không để tư thế ngồi quá lâu, hoặc liên tục khom lưng nhìn vào máy tính.
  • Người bị đau dây thần kinh tránh chủ quan. Khi cơn đau không dứt, trở nặng phải tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia y tế, không tự ý chữa trị.
  • Không áp dụng chó bệnh nhân máu loãng có thành phần anticoagulant hoặc bệnh tiểu đường.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cũng không nên sử dụng sữa tỏi vì sẽ gây chuyển dạ tốt không tốt cho thai nhi.

Các bạn tham khảo video clip hướng dẫn trị đau lưng đơn giãn

Trả lời